Home » , , , , » Cần Bán Ngôi Nhà Mặt Phố Láng Hạ, Hà Nội, 185m2, 3,5 Tầng, Mặt Tiền 8,3m, Giá Rất Rẻ

Cần Bán Ngôi Nhà Mặt Phố Láng Hạ, Hà Nội, 185m2, 3,5 Tầng, Mặt Tiền 8,3m, Giá Rất Rẻ

Cần Bán Ngôi Nhà Mặt Đường Láng Hạ, Thành Công, 188m2, 3,5 Tầng, Mặt Tiền 8,2m, Giá Rất Rẻ

Diện tích đất cấp sổ đỏ 188m2, mặt tiền = hậu = 8,2m, thửa đất vuông như tờ A4 rất đẹp, nhà có 3 mặt thoáng khôn cùng hiếm có. Trên đất có nhà 3,5 tầng đang cho công ty nước ngoài thuê giá hơn 160 triệu/tháng, giao kèo dài hạn, có thể chuyển lại hiệp đồng thuê cho chủ mới hoặc bàn giao nhà ngay. Rất hạp xây tòa nhà cao tầng cho thuê nhà băng, văn phòng, nhà hàng khách sạn lớn... Hoặc kết hợp vừa ở vừa cho thuê đều rất hợp lý.

Căn nhà nằm tại vị trí đắc địa, duy nhất, không có nhà nào thứ 2 có vị trí đẹp như này. Nhà nằm trên mặt phố Láng Hạ, tuyến phố chính rộng 40m, lề đường trước nhà rộng 7m, thoải mái để xe. Phố đông đúc người qua lại, kiên cố sẽ là nơi kinh doanh buôn bán cực kỳ sầm uất. Tiềm năng tăng giá đảm bảo không đâu vào đâu bằng.

Chủ nhà rất thiện trí bán cho ai có đủ tiềm lực để phá hoang xây tòa nhà cho thuê cho đỡ phí. Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sáng tỏ.

Giá bán: 1xx tỷ (hơn 100 tỷ, x rất nhỏ để thương thảo cho khách mua đích thực thiện trí !.)

Thông tin chi tiết mời liên quan: Mr.Hưng: 0936.355.355

Quý Khách có thể xem thêm nhiều nhà hơn tại: Bán nhà mặt phố Láng Hạ

 

Cần Bán Gấp Căn Nhà Mặt Đường Láng Hạ, Thành Công, 187m2, 2,5 Tầng, Mặt Tiền 8,3m, Giá Đầu Tư

Bán nhà mặt phố Láng Hạ, Ba Đình

Chia sẻ :
Các tin khác

Tin đăng mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
hungthinh.info

Mua bán nhà đất | Bất động sản | Cho thuê nhà đất ,...
HUNGTHINH.INFO với hơn 1.000.000 tin Mua bán và cho thuê nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? HUNGTHINH.INFO đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.